วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2556

In Trend, In style กับ 5 เคล็ดลับแต่งตัวอินเทรนด์ในสไตล์ที่เป็นคุณ


  1. อย่าพยายามยัดเยียดตัวเองให้เข้ากับเทรนด์ แต่จงเอาบางส่วนของเทรนด์มาประยุกต์ให้เข้ากับตัวเอง
  2. ถ้าต้องลงทุนซื้อชุดเดรสออกงานแบรนด์เนมคุณภาพดีราคาสูง แนะนำให้ไปเลือกซื้อรองเท้า กระเป๋าถือ เข็มขัด ซึ่งเป็นของที่ใช้ได้ระยะเวลายาวนาน เลือกสีเรียบๆ ดีไซน์คลาสสิค ที่ใช้ได้หลากหลายโอกาส เช่น ดำ ขาว น้ำตาล 
  3. เดรสลายขวางเป็นของต้องห้ามสำหรับสาวเจ้าเนื้อทุกคน แต่หากต้องการอินเทรนด์ลายขวาง คุณไม่จำเป็นต้องใช้กับเสื้อหรือกระโปรงเท่านั้น ลองใช้ลายขวางแมตซ์กับการแต่งตัวในส่วนอื่นก็อินเทรนด์ได้ เช่น ใช้ลายขวางกับผ้าพันคอ ที่คาดผม หรือเครื่องประดับ
  4. จำไว้เสมอว่าลักษณะบุคลิกของเรา ความเป็นตัวเรา รวมทั้งความชอบของเรา เปรียบเหมือนแก้วน้ำที่มีรูปทรงแน่นอน ถ้าหากต้องการเสริมแต่งอะไรลงไป ต้องเลือกที่จะนำเทรนด์มาเข้ากับกรอบของเรา ถ้าเราเป็นตัวของตัวเอง มีความมั่นใจในตัวเอง สไตล์ของเราก็โดดเด่นออกมาดีที่สุด
  5. หากมีชุดเดรสเก่าที่คุณถ้าคุณต้องการนำมาอัพเกรด ให้เข้าเทรนด์ใหม่ได้อย่างลงตัวโดยไม่ต้องสิ้นเปลืองมากนัก สามารถทำได้โดยพยายาม Mix & Match กับชุดส่วนอื่นหรือเครื่องประดับต่างๆ เช่นเสื้อท่อนบน กระโปรง กางเกง รองเท้า ลองเลือกดูว่าอะไรที่เสียเงินไม่มาก แต่โดนใจคุณที่สุด


และสุดท้ายอย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะจ๊ะ
Take care of your heath.  Your beauty will shine.

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น